Monday 25 January 2021

tantra

[25/01, 7:46 PM] Jagadeesh KrishnanChandra: Secred Mystic Tantra Vidya Says...

Beware of Your Speech....

Like a snake, Poisonous speech can hurt, cause pain and suffering and even unleash death in the form of curses and magical chants. The snake adorning the neck of Shiva represents the power of the venomous speech. The source of the speech is the throat where Shiva holds the poison (poisonous speech) and prevents it from getting out and hurting others. The forked tongue represents double talk or deceptive speech.
Kala, death or time.
The snakes represent death, unexpected death or death arising from misfortune. The Vedas extol Rudra or Shiva as the healer, the god of medicines who protects and rescues his worshippers from death and destruction caused by snakes and snakebites. Snakes are symbolized as destructive and deadly arrows used in warfare. Hinduism considers our world a manifestation of Death (Kala) who is also known as Time. Kala devours everything. All existence for Him is food. Snakes symbolize Kala and thereby time.
Sacred thread and divine ornaments.
On the other hand many deities, such as Ganesha, snakes are depicted as the sacred thread (upavitam) worn around the body. The thread in the form of snake represents purity (sattva) of the body, knowledge of the Vedas, perfection in speech, and self-control. In the iconography of Saivism, snakes also serve as ornaments for the gods and goddesses..
Kundalini energy.
Kundalini or the sexual energy hidden in the muladhara chakara is compared to a coiled snake. When the body is subjected to austerities and purification through celibacy and other practices, the heat (tapas) generated in the process activates the kundalini. Then, like a coiled serpent it ascends gradually through the higher chakras until it reaches the highest chakra, the Sahasrara, whereby a yogi experiences enlightenment and the highest bliss.
Desire (Kama)
In a spiritual sense, snakes represents desires. Just as those who are bitten by snakes are vulnerable to suffering and death, those who are bitten by desires suffer from the cycle of births and deaths. The suffering inherent in the phenomenal existence is compared to snake poison. You are safe only when you hold that poison in your throat like Shiva and do not let it go into your body or mind. Pasas, the snake like ropes of attachment, are transformed desires, which keep people bound to their karmas.
Nagas, a class of demigods
Hindu scriptures mention Nagas, who are a class of demigods or semi divine beings who live in the subterranean world, known as Patala. They protect the treasures hidden in the earth and have the ability to assume human form. By nature they are good, but they can become destructive and vengeful if disrespected or not treated well. Hindus believes that certain types of curses and spells arising from aggrieved snake deities can result in death, sickness, misfortune, loss of progeny, or childlessness, for which one has to perform purifying and expiatory rites.
Ananta, Infinity
In the Bhagavadgita, Lord Krishna says, "Among the serpents I am Ananta." Ananta or the Adisesha is the infinite divine snake with its endless coils floating in the waters of creation, upon which Narayana (Brahman) rests. Ananta represents the infinite eternal materiality or primal energy (mula-prakriti). Upon activation, a small part (amsa) of it differentiates into subtle (suksma) and gross (suksham) realities (tattvas) which combine to manifest as the whole diversity we experience through our senses. The serpent below Vishnu is the primal Prakriti. The Lakshmi above, sitting at the feet of Vishnu, is the activated Prakriti. The waters or the ocean upon which all this floats represents avyakta Brahman or Unmanifested Brahman.

Love Tantra Live Tantra
By
Jagadeesh Krishnan
[25/01, 7:46 PM] Jagadeesh KrishnanChandra: ரகசிய மிஸ்டிக் தந்திர வித்யா கூறுகிறார் ...

 உங்கள் பேச்சை ஜாக்கிரதை ....

 ஒரு பாம்பைப் போலவே, நச்சுத்தன்மையுள்ள பேச்சு வலிக்கும், வேதனையையும் துன்பத்தையும் உண்டாக்குகிறது மற்றும் சாபங்கள் மற்றும் மந்திர மந்திரங்கள் வடிவில் மரணத்தை கூட கட்டவிழ்த்துவிடும்.  சிவனின் கழுத்தை அலங்கரிக்கும் பாம்பு விஷ பேச்சின் சக்தியைக் குறிக்கிறது.  சிவன் விஷத்தை (விஷ பேச்சு) பிடித்து, வெளியே வருவதையும் மற்றவர்களை காயப்படுத்துவதையும் தடுக்கும் தொண்டையே பேச்சின் மூலமாகும்.  முட்கரண்டி நாக்கு இரட்டை பேச்சு அல்லது ஏமாற்றும் பேச்சைக் குறிக்கிறது.
 கலா, மரணம் அல்லது நேரம்.
 பாம்புகள் மரணம், எதிர்பாராத மரணம் அல்லது துரதிர்ஷ்டத்தால் எழும் மரணம் ஆகியவற்றைக் குறிக்கின்றன.  பாம்புகள் மற்றும் பாம்புக் கடியால் ஏற்படும் மரணம் மற்றும் அழிவிலிருந்து தனது வழிபாட்டாளர்களைப் பாதுகாத்து மீட்கும் மருந்துகளின் கடவுளான ருத்ரா அல்லது சிவாவை வேதங்கள் புகழ்கின்றன.  பாம்புகள் போரில் பயன்படுத்தப்படும் அழிவுகரமான மற்றும் கொடிய அம்புகளாக குறிக்கப்படுகின்றன.  நேரம் என்று அழைக்கப்படும் மரணத்தின் (கலா) வெளிப்பாடாக இந்து மதம் நம் உலகத்தை கருதுகிறது.  கலா ​​எல்லாவற்றையும் விழுங்குகிறார்.  அவருக்கான இருப்பு உணவுதான்.  பாம்புகள் காலாவையும் அதன் மூலம் நேரத்தையும் குறிக்கின்றன.
 புனித நூல் மற்றும் தெய்வீக ஆபரணங்கள்.
 மறுபுறம், விநாயகர் போன்ற பல தெய்வங்கள், பாம்புகள் உடலைச் சுற்றி அணியும் புனித நூலாக (உபாவிதம்) சித்தரிக்கப்படுகின்றன.  பாம்பின் வடிவத்தில் உள்ள நூல் உடலின் தூய்மை (சத்வா), வேதங்களின் அறிவு, பேச்சில் முழுமை, சுய கட்டுப்பாடு ஆகியவற்றைக் குறிக்கிறது.  சைவ மதத்தின் சின்னத்தில், பாம்புகள் தெய்வங்களுக்கும் தெய்வங்களுக்கும் ஆபரணங்களாக செயல்படுகின்றன ..
 குண்டலினி ஆற்றல்.
 குண்டலினி அல்லது முலதாரா சக்கரத்தில் மறைத்து வைக்கப்பட்டுள்ள பாலியல் ஆற்றல் சுருண்ட பாம்புடன் ஒப்பிடப்படுகிறது.  பிரம்மச்சரியம் மற்றும் பிற நடைமுறைகள் மூலம் உடல் சிக்கன நடவடிக்கைகளுக்கும் சுத்திகரிப்புக்கும் உட்படுத்தப்படும்போது, ​​செயல்பாட்டில் உருவாகும் வெப்பம் (தபஸ்) குண்டலினியை செயல்படுத்துகிறது.  பின்னர், ஒரு சுருள் பாம்பைப் போல அது உயர்ந்த சக்கரங்கள் வழியாக மிக உயர்ந்த சக்கரத்தை அடையும் வரை படிப்படியாக மேலேறுகிறது, சஹஸ்ரரா, இதன் மூலம் ஒரு யோகி அறிவொளியையும் உயர்ந்த ஆனந்தத்தையும் அனுபவிக்கிறார்.
 ஆசை (காமா)
 ஆன்மீக ரீதியில், பாம்புகள் ஆசைகளை குறிக்கின்றன.  பாம்புகளால் கடித்தவர்கள் துன்பத்திற்கும் மரணத்திற்கும் பாதிக்கப்படுவதைப் போலவே, ஆசைகளால் கடிக்கப்படுபவர்களும் பிறப்பு மற்றும் இறப்பு சுழற்சியால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள்.  தனித்துவமான இருப்பில் உள்ளார்ந்த துன்பம் பாம்பு விஷத்துடன் ஒப்பிடப்படுகிறது.  சிவன் போன்ற உங்கள் விஷத்தை உங்கள் தொண்டையில் வைத்திருக்கும் போது மட்டுமே நீங்கள் பாதுகாப்பாக இருக்கிறீர்கள், அதை உங்கள் உடலுக்கோ அல்லது மனதற்கோ விட வேண்டாம்.  இணைப்பின் கயிறுகள் போன்ற பாஸ்கள் மாற்றப்பட்ட ஆசைகளாக இருக்கின்றன, அவை மக்களை தங்கள் கர்மங்களுக்கு கட்டுப்பட வைக்கின்றன.
 நாகஸ், டெமிகோட்களின் ஒரு வகுப்பு
 படாலா என்று அழைக்கப்படும் நிலத்தடி உலகில் வாழும் ஒரு வகை தேவதூதர்கள் அல்லது அரை தெய்வீக மனிதர்களான நாகர்களை இந்து வேதங்கள் குறிப்பிடுகின்றன.  அவை பூமியில் மறைந்திருக்கும் பொக்கிஷங்களைப் பாதுகாக்கின்றன மற்றும் மனித வடிவத்தை ஏற்றுக்கொள்ளும் திறனைக் கொண்டுள்ளன.  இயற்கையால் அவை நல்லவை, ஆனால் அவமரியாதை செய்யப்பட்டால் அல்லது நன்றாக நடத்தப்படாவிட்டால் அவை அழிவுகரமான மற்றும் பழிவாங்கும்.  வேதனைக்குள்ளான பாம்பு தெய்வங்களிலிருந்து எழும் சில வகையான சாபங்கள் மற்றும் மந்திரங்கள் மரணம், நோய், துரதிர்ஷ்டம், சந்ததியினரின் இழப்பு அல்லது குழந்தை இல்லாத தன்மை ஆகியவற்றை ஏற்படுத்தக்கூடும் என்று இந்துக்கள் நம்புகிறார்கள், இதற்காக ஒருவர் சுத்திகரிப்பு மற்றும் காலாவதியான சடங்குகளை செய்ய வேண்டும்.
 அனந்தா, முடிவிலி
 பகவத்கீதத்தில், கிருஷ்ணர், "பாம்புகளில் நான் அனந்தா" என்று கூறுகிறார்.  அனந்தா அல்லது ஆதிசேஷா என்பது எல்லையற்ற தெய்வீக பாம்பு, அதன் முடிவில்லாத சுருள்களை படைப்பின் நீரில் மிதக்கிறது, அதன் மீது நாராயணன் (பிரம்மன்) தங்கியிருக்கிறார்.  அனந்தா எல்லையற்ற நித்திய பொருள் அல்லது முதன்மை ஆற்றலை (முலா-பிரகிருதி) குறிக்கிறது.  செயல்படுத்தும்போது, ​​அதன் ஒரு சிறிய பகுதி (அம்சா) நுட்பமான (சுக்ஸ்மா) மற்றும் மொத்த (சுக்ஷாம்) யதார்த்தங்களாக (தத்வாக்கள்) வேறுபடுகிறது, அவை நம் புலன்களின் மூலம் நாம் அனுபவிக்கும் முழு பன்முகத்தன்மையையும் வெளிப்படுத்துகின்றன.  விஷ்ணுவுக்குக் கீழே உள்ள பாம்பு முதன்மையான பிரகிருதி.  மேலே உள்ள லட்சுமி, விஷ்ணுவின் காலடியில் உட்கார்ந்து, செயல்படுத்தப்பட்ட பிரகிருதி.  இந்த மிதவைகள் அனைத்தும் நீர் அல்லது கடல், அவ்யக்த பிரம்மம் அல்லது வெளிப்படுத்தப்படாத பிரம்மத்தை குறிக்கிறது.

 காதல் தந்திரம் தந்திரம்
 வழங்கியவர்
 ஜெகதீஷ் கிருஷ்ணன்

No comments:

Post a Comment