விஜ்னனா பைரவ தந்திரம் - எக்ஸ்ட்ராஸ்
மனதைக் கொண்டு உறுப்புகள் மற்றும் உணர்வு உணர்வுகள் பெரிய வெற்றிடத்தின் (அதாவது பைரவா அல்லது உச்ச உணர்வு) நெருப்பில் கடமையாக ஊற்றப்படும்போது, நனவை ஒரு லேடலாகப் பயன்படுத்தும்போது உண்மையான கடமை (செய்யப்படுகிறது).
உன்னதமான தெய்வம், பார்வதி, இங்கே பேரின்பம் மற்றும் திருப்தி ஆகியவற்றால் வகைப்படுத்தப்பட்ட தியாகம் அனைத்து பாவங்களையும் அழிப்பதன் மூலம் அனைவரின் மீட்பராகிறது.
ருத்ராவின் சக்தியில் ஒருவர் உள்வாங்கப்படும் நிலைதான் மிகப் பெரிய சிந்தனை. (இல்லையெனில், அந்த உறுப்புக்கு எந்த வழிபாடும் இருக்க முடியும், அதை யார் டயல் செய்கிறார்கள்?
ஒருவரின் சொந்த சுயமானது நிச்சயமாக சுதந்திரத்தின் பரவலான பேரின்பம் மற்றும் நனவின் சாராம்சம். அந்த இயல்புக்கு உறிஞ்சுதல் அல்லது ஒருவரின் சொந்த சுய வடிவம் உண்மையான குளியல் (சுத்திகரிப்பு) என்று கூறப்படுகிறது.
ஆழ்நிலை யதார்த்தத்தை வணங்குகின்ற கடமைகளும் வழிபாட்டாளரும் ஒன்றே ஒன்றுதான். அப்படியானால் இந்த வழிபாடு என்ன?
பிராணனும் அபானாவும், குண்டலினியின் விருப்பத்தால், ஒரு தனித்துவமான திசையில் விரைவாக நகர்ந்து, அந்த பெரிய தெய்வம் நீண்டு (தன்னை நீட்டிக் கொள்கிறது) மற்றும் வெளிப்படையான மற்றும் வெளிப்படையற்ற யாத்திரைக்கான மிகச்சிறந்த இடமாகிறது.
உயர்ந்த பேரின்பம் நிறைந்த இந்த தியாகத்தில் பின்தொடர்ந்து நிலைத்திருப்பவர், அந்த தெய்வம் பைரவத்தின் உயர்ந்த நிலையை அடைகிறது (அருளால்).
'ஹா' என்ற ஒலியுடன் சுவாசம் வெளியேற்றப்பட்டு, 'சா' என்ற ஒலியுடன் மீண்டும் உள்ளிழுக்கப்படுகிறது. இவ்வாறு தனி நபர் எப்போதும் இந்த குறிப்பிட்ட மந்திர ஹம்ஸாவை மீண்டும் கூறுகிறார். (இந்த வசனம் விஜ்னனா பைரவாவின் சில பதிப்புகளில் மட்டுமே காணப்படுகிறது; எனவே இது 155 பி என வழங்கப்பட்டுள்ளது)
முன்னதாக சுட்டிக்காட்டப்பட்ட தேவியின் இந்த ஜபம், (இரவில்) இரவும் பகலும் இருபத்தி ஆயிரத்து அறுநூறு முறை எளிதில் கிடைக்கிறது, மேலும் அறிவற்றவர்களுக்கு மட்டுமே கடினம்.
கடவுளே, அழியாத நிலைக்கு வழிவகுக்கும் என்று கூறப்படும் இந்த மிகச் சிறந்த போதனை நிச்சயமாக யாருக்கும் வெளிப்படுத்தப்படக்கூடாது.
இந்த போதனைகள் வெளிப்படுத்தப்படக்கூடாது) மற்ற சீடர்களுக்கும், தீய மற்றும் கொடூரமானவர்களுக்கும் அல்லது குருவின் காலடியில் சரணடையாதவர்களுக்கும். (அவை மட்டுமே வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும்) மேம்பட்ட ஆத்மாக்களுக்கு, சுய கட்டுப்பாடு கொண்டவர்களும், மனதில் விகல்பாக்களின் வளைவு பேன்களும் உள்ளன.
வழங்கியவர்
ஜெகதீஷ் கிருஷ்ணன்
உளவியல் மற்றும் சர்வதேச ஆசிரியர்
No comments:
Post a Comment